Các yếu tố liên quan tới kết quả trên dưới trên facebook search
Bạn đã dùng dụng cụ lùng Facebook search chưa. Có thể lần vừa qua nhất bạn gõ số Fone trên facebook search để kiêng kị ra người bạn cũ lâu nay nay. Hay đơn giản bạn gõ để độ bạn bè cùng quê để giao lưu. Facebook search đang trở thành công cụ dạo cạnh tranh với Google, Bing, Yahoo. Dữ liệu lớp từ facebook search rất đa dạng. Và có những kết quả bạn khó có thể tìm được thấy trên Google nhưng lại tìm được ngay trên facebook.
facebook search
Nếu bạn cần chừng ai đó mới đăng bán chiếc ghế cũ mà quanh nơi bạn ở để tiện vận động và giao du trực tiếp thì facebook search sẽ cho bạn kết quả ngay. Facebook search sẽ tìm ra những bài viết mới đăng theo từ khóa bạn tuyển lựa. Điều này thật lý tưởng, nó cũng na ná Google trong việc tìm ra nội dung bên cạnh từ khóa. Nhưng trên Facebook thì kết quả chính xác là ai đó mới đăng trong group nào hay đăng trên tường của họ. đặc thù bạn sẽ tìm ra được người đăng bài có sống ở nơi bạn ở hay không.
Những kết quả từ Facebook search được xếp đặt theo một thuật toán nhất quyết. Nếu bạn muốn tiếp cận các bạn từ kết quả tầng này thì hãy cùng tôi khám phá xem những yếu tố nào tác động tới nó.
1. Bài đăng có nhiều liên quan được ưu tiên hơn.
Những bài đăng nào có nhiều liên quan như lượt thích, lượt bình luận và lượt san sớt cao thì sẽ được ưu tiên trên kết quả ngần.
Vậy nếu bạn muốn bài viết của mình được xuất hiện trên vị trí đầu chừng với một từ khóa thì cần logic nội dung cho nó. nội dung bài viết phải chứa từ khóa, việc này có vẻ giống hợp lý như SEO trên Google. Nên có gắn thẻ #hashtag trong bài viết. Thẻ này phải phù hợp nội dung và là thẻ phổ biến.
Tiếp theo là hãy đẩy cao số liên quan trên bài viết, việc này đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian như đi tag thêm người bạn vào bài viết. Đi chia sẻ bài viết trong nhóm thúc đẩy hay bỏ một tí chi phí mua lượt thích và san sẻ . Nếu quảng bá bằng Video bạn có thể xem cách tăng view video hoặc tăng người xem trực tiếp Live Stream
2. Bài viết mới được ưu tiên
Theo mặc định kết quả khi người dùng chưa chỉnh sửa để xem thời kì chừng trong khoảng nào. Thì lúc này facebook search sẽ xếp đặt kết quả dạo theo thời kì. bởi vậy nếu bạn muốn bài viết ở kết quả thứ 1 thì hãy viết bài đó ở thời điểm gần đây. Vậy nếu bài viết của bạn đã cũ, hãy tự chỉnh thời kì bài viết đó về mới hoặc viết bài mới na ná nội dung và kéo lượt tương tác trở lại
3. Fanpage có dạng địa điểm được ưu tiên
Qua nhiều lần thể nghiệm chúng ta thấy rằng những fanpage có dạng là địa điểm sẽ được ưu tiên vị trí đầu trên kết quả khoảng. Còn với fanpage theo dạng tiêu chuẩn sẽ bị cạnh tranh với các fanpage còn lại.
Để gia tăng vị trí đầu trên kết quả lớp này. Bạn cần có nhiều lần đánh dấu địa điểm fanpage trên nhiều TK facebook. Bạn có thể thuê dịch vụ này hoặc tự XD nhiều hoặc mua Acc facebook để làm điều đó
Hãy tạo nhiều kiểm tra 5 sao trên fanpage , tăng checkin để được Facebook kiểm tra cao. luôn đăng bài trên fanpage để nhận được nhiều ảnh hưởng của người ái mộ
4. Bài viết từ bạn hữu
Những bài viết mới từ bạn hữu sẽ được Facebook search ưu tiên ở vị trí cao hơn so với bài viết từ người lạ. Điều này thấy rõ ràng facebook luôn muốn gắn kết sự gần gụi giữa những người bạn với nhau.
Vậy để bài viết của bạn có nhiều người tìm thấy thì Nick của bạn cần có nhiều bằng hữu. Faceook ngừng số bạn bè là 5000 bạn như vậy phần còn lại bạn phải kéo thêm số người theo dõi.
Việc kéo thêm người theo dõi hoàn toàn không khó. Bạn hãy gây dựng nội dung tốt trên trang cá nhân chủ nghĩa và việc còn lại là khi không. Đó là hữu xạ ngẫu nhiên hương.
Nhưng nếu muốn nhan hơn thì hãy bỏ phí tổn để thuê DV kéo người theo dõi Nick facebook của bạn
Trên đây là một trong nhiều khía cạnh quan trọng giúp bạn tiếp cận được người mua thông qua facebook search. Họ sẽ tìm đến bạn một cách khi không khi bạn đưa ra được nhiều bài viết giá trị và thẳng tắp cập nhật nó.
_______
Tìm kiếm: 6 bí quyết tác động tới KQ tìm kiếm ở facebook search
http://oõ.vn/phuong-phap-toi-uu-ket-qua-tim-kiem-tren-facebook-search-lpbid61.html
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét